* Địa điểm làm việc: Tòa nhà Hà Đô, Số 02 Hồng Hà, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh (Đối diện sân bay Tân Sơn Nhất)
* Thời gian làm việc: Ca xoay (Ca 1: 7h-15h, Ca 2: 13h-21h)
* Mô tả công việc:
- Thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng theo chỉ tiêu được giao.
- Giới thiệu về dịch vụ cho vay tiêu dùng cá nhân đến những khách hàng cũ hoặc khách hàng mới có nhu cầu.
- Tư vấn hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ và thông tin hợp đồng.
- Xác nhận thông tin khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng.
""- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giao tiếp tốt qua điện thoại: giọng nói dễ nghe, vừa phải, rõ ràng
- Kỹ năng tư vấn, thuyết phục.
- Chấp nhận áp lực chỉ tiêu doanh số.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc nhiều qua điện thoại. như Telesales, Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, ...
""- Thu nhập canh tranh = lương cứng + phụ cấp + thưởng thành tích
- Lương tháng 13
- Tham gia đầy đủ chế đô: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp; Bảo hiểm tai nạn 24 / 24
- Khám sức khỏe hằng năm
- 15 ngày nghỉ phép / năm
- Các chế độ khác theo Luật Lao Động và chính sách công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, với quy trình làm việc chuyên nghiệp của Tập đoàn Tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Châu Âu
*Hình thức ứng tuyển:
Gửi thông tin ứng tuyển về email: dung.lt5@homecredit.vn
Hotline: 0903900392